Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng

Tòa nhà CR3-03A, Tầng 3
109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM

Qui mô công ty: 100 - 499 nhân sự

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài đã hoạt động lâu dài tại Việt Nam. Đội ngũ nhân sự của Phú Hưng với nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế cam kết mang đến cho Khách hàng sự tin tưởng với các dịch vụ môi giới hàng đầu tại Việt Nam. Tuân thủ nguyên tắc minh bạch và liêm chính trong hoạt động, chúng tôi nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật và luôn luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, cùng niềm tin Nhân viên là tài sản quý nhất của Công ty.

Với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, với định hướng phát triển mạnh mẽ, hướng đến trở thành 1 trong 10 công ty Chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, Chứng khoán Phú Hưng mời các Ứng viên có năng lực tham gia vào đội ngũ Nhân sự chuyên nghiệp, tại các vị trí sau:

VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG:

1. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH (Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
-  Thực hiện các báo cáo nhận định thị trường hằng ngày.
-  Thực hiện các báo cáo phân tích công ty/ ngành được giao.
-  Thực hiện các báo cáo phân tích vĩ mô định kỳ.
-  Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư cho nhà đẩu tư và công ty.
Yêu cầu:
-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng.
-  Có kiến thức về thị trường chứng khoán Việt Nam.
-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan.
-  Có CFA, MBA, CMT là một lợi thế.
-  Kỹ năng phân tích, tư duy logic.
-  Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình.
-  Tiếng anh lưu loát, ưu tiên biết thêm Tiếng Hoa.
2.VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ RỦI RO(Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
-  Quản lý các giao dịch cho vay ký quỹ
-  Bán xử lý chứng khoán hoặc yêu cầu nạp thêm tiền để duy trì tỷ lệ ký quỹ. Giám sát quy tắc quản lý rủi ro và kiểm tra tài khoản Margin call, không được phép mua thêm và tất cả phải chờ xử lý.
-  Kiểm tra chứng khoán blacklist trên HNX và HSX.
-  Quản lý các dịch vụ tín dụng khác liên quan
-  Báo cáo giao dịch hằng ngày liên quan đến quản lý rủi ro
-  Đề xuất các giải pháp để cải thiện hoạt động kiểm tra và giảm thiểu rủi ro
-  Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
-  Tốt nghiệp đại học kinh tế chuyên ngành tài chính, chứng khoán;
-  Có kiến thức tốt về Quản trị rủi ro về tài chính, chứng khoán;
-  Có 1 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị rủi ro;
-  Cẩn thận và có trách nhiệm;
-  Thành thạo vi tính văn phòng, giỏi Excel là một lợi thế;
-  Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, quyết đoán
3. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN BỘ PHẬN THANH TOÁN BÙ TRỪ (Số lượng: 01)
Mô tả công việc:
-  Kiểm tra giấy đăng ký chuyển tiền, chuyển khoản hàng ngày của CN/PGD Kiểm tra deal khớp lệnh hằng ngày.
-  Theo dõi giao dịch margin và kiểm tra thông tin hợp đồng margin..
-  Quản lý tài khoản cá nhân ngân hàng có liên kết với tài khoản giao dịch chứng khoán.
-  Kiểm tra các phát sinh ứng tiền và phải thu của các khách hàng nước ngoài.
-  Lập danh sách khách hàng nhận cổ tức bằng tiền và thanh toán tiền cổ tức.
-  Làm các công việc báo cáo hằng ngày và chỉnh sửa thông báo.
-  Hỗ trợ cho chi nhánh bán chéo sản phẩm như teller chi nhánh
-  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận thanh toán bù trừ và Giám đốc giao dịch.
Yêu cầu:
-  Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính, chứng khoán.
-  Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại công ty chứng khoán.
-  Có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.
-  Tiếng Anh thành thạo.
-  Tác phong thanh lịch.
 
4. NHÂN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển và quản lý quan hệ nhà đầu tư.
- Tư vấn tài khoản, tư vấn thông tin và hỗ trợ đặt lệnh.
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh thu khách hàng và làm việc độc lập.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, có tư cách đạo đức nghề nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu về chứng khoán, có quan hệ kinh doanh và kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng hoặc quan hệ khách hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên có giấy phép hành nghề môi giới chứng khoán.

5. TRƯỞNG PHÒNG MÔI GIỚI
Mô tả công việc:
- Hoạch định chiến lược phát triển của nhóm.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Đề xuất các biện pháp hoàn thiện các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và phát triển nguồn nhân lực của nhóm.
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Ngoại Thương, Kinh Tế và các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

6. GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH
Mô tả công việc:
- Hoạch định chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn).
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh.
- Tổ chức, điều hành các hoạt động môi giới, tư vấn đầu tư, quan hệ khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chứng khoán, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
- Giám sát các hoạt động nghiệp vụ, quản lý và kiểm soát các rủi ro trong vận hành tại chi nhánh.
- Đề xuất các biện pháp hoàn thiện các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh.
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Ngoại Thương, Kinh Tế và các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :
- Chính sách lương cạnh tranh, Thưởng theo hiệu quả công việc
- Bảo đảm công bằng trong đánh giá và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Phụ cấp tiền ăn trưa, điện thoại,…
- Nghỉ phép thường niên: 12 ngày/năm và 15 ngày/ năm
- Có chính sách chăm sóc sức khỏe cá nhân định kỳ
- Có chính sách bảo hiểm tai nạn 24h cho tất cả nhân viên
- Có chính sách bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho vị trí quản lý
- Các hoạt động thể thao ngoại khóa và teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

- Ứng viên có quan tâm, vui lòng gửi CV về cho Phòng Nhân sự của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng qua email: tiendang@phs.vnđể tải đơn dự tuyển của công ty CPCK Phú Hưng vui lòng nhấp vào đây
- hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ:
Phòng Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
Lầu 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
Điện thoại : 08.5413 5479
o   Ext: 8141 – Ms. Tiên

GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN
PHS-HOME TRADING
PHS-WEB TRADING
PHS-MOBILE TRADING
BẢNG ĐIỆN PHS
767.51
-5.01 (-0.65%)
98.02
-0.71 (-0.72%)
56.75
-0.21 (-0.36%)
Chỉ số thế giới
Chỉ số Giá Thay đổi
Dow Jones 21,409.6 +14.8 (+0.1%)
S&P500 2,439.1 +0.8 (+0.0%)
FTSE 100 7,446.8 +22.7 (+0.3%)
Hang Seng 25,871.9 0.0 (0.0%)
Nikkei 225 20,202.8 +49.5 (+0.2%)
PHS – Phân tích cuối phiên