Mô tả công việc:

  • Soạn thảo & dịch thuật các tài liệu, hợp đồng và biên bản thanh lý cho Bộ phận Tư vấn.

    • Soạn và dịch các tài liệu khác theo sự phân công của Quản lý.

  • Hỗ trợ thực hiện các Hợp đồng Tư vấn

    • Hỗ trợ soạn thảo theo mẫu để thực hiện phạm vi công việc được quy định trong Hợp đồng tư vấn ký giữa PHS và khách hàng.

    • Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh và giải đáp các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng.

    • Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ được cung cấp trong giai đoạn đánh giá, ví dụ: khiếu nại (nếu có) & lý do, việc tuân thủ đúng thời gian.

  • Các công việc khác của Bộ phận Cố vấn.

Yêu cầu công việc: 

  • Trình độ đại học chuyên ngành tài chính, kiểm toán, chứng khoán
  • Ưu tiên chứng chỉ hành nghề chứng khoán
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Có kinh nghiệm về IB
  • Trình độ tiếng Anh tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tư vấn doanh nghiệp