Derivatives Arena Mail Vi 2 (3)

1. Tên chương trình: Đấu Trường Phái Sinh

2. Thời gian triển khai:

Chương trình diễn ra từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 06/03/2026, chia làm 02 chặng:

Chặng TRANH HÙNG (tháng): điểm được tính theo 02 chặng nhỏ:

  • Vòng 1: từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 31/12/2025
  • Vòng 2: từ ngày 01/01/2026 đến hết ngày 31/01/2026

Chặng XƯNG VƯƠNG (quý): điểm được tính lũy kế từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 06/03/2026

3. Đối tượng tham gia

Tất cả khách hàng có tài khoản phái sinh tại PHS và phát sinh tối thiểu ≥ 10 hợp đồng trong mỗi kỳ tính điểm

4. Cách thức tham gia

KH đăng ký tham gia tại app PHS ELITE TRADING hoặc Cổng Thông tin Khách hàng

Hệ thống tự động tính điểm và công bố xếp hạng hàng tuần tại đây

5. Cách tính điểm

1 hợp đồng giao dịch trong kỳ tính điểm = 1 điểm

Ưu đãi kép: KH mở mới tài khoản phái sinh hoặc không phát sinh giao dịch phái sinh từ 01/01/2025 – 30/11/2025 được tặng thêm 20% điểm (điểm nhân hệ số 1.2)

Lưu ý: Trường hợp nhiều khách hàng có cùng số điểm, PHS sẽ ưu tiên trao giải cho khách hàng đạt tiêu chí sớm nhất.

6. Cơ cấu giải thưởng

Chặng: TRANH HÙNG (tháng)

  • Bảng: BÁ VƯƠNG

Dành cho các trader có số điểm bình quân ≥ 300đ / phiên / kỳ đánh giá

Hạng

Đối tượng

Giải thưởng

Hạng 1

01 Khách hàng có tổng điểm cao nhất

5,000,000 VND

Hạng 2

01 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

3,000,000 VND

Hạng 3

01 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

1,500,000 VND

  •  Bảng: CHIẾN TƯỚNG

Dành cho các trader có số điểm bình quân < 300đ / phiên / kỳ đánh giá

Hạng

Đối tượng

Giải thưởng

Hạng 1

01 Khách hàng có tổng điểm cao nhất

2,000,000 VND

Hạng 2

03 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

1,000,000 VND

Hạng 3

06 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

500,000 VND

 

Chặng: XƯNG VƯƠNG (quý)

  • Bảng: BÁ VƯƠNG

Dành cho các trader có số điểm bình quân ≥ 300đ / phiên / kỳ đánh giá

Hạng

Đối tượng

Giải thưởng

Hạng 1

01 Khách hàng có tổng điểm cao nhất

25,000,000 VND

Hạng 2

01 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

15,000,000 VND

Hạng 3

01 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

10,000,000 VND

  •  Bảng: CHIẾN TƯỚNG

Dành cho các trader có số điểm bình quân < 300đ / phiên / kỳ đánh giá

Hạng

Đối tượng

Giải thưởng

Hạng 1

01 Khách hàng có tổng điểm cao nhất

5,000,000 VND

Hạng 2

01 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

3,000,000 VND

Hạng 3

01 Khách hàng có tổng điểm cao kế tiếp

1,500,000 VND

  • Bảng: TÂN THỦ

Danh hiệu

Đối tượng

Giải thưởng

TIÊN PHONG

50 Khách hàng đăng ký tham gia đầu tiên và phát sinh tối thiểu 10 hợp đồng

50,000 VND / khách

BỀN BỈ

01 Khách hàng mở mới/reactive có tổng số ngày giao dịch nhiều nhất

500,000 VND

MAY MẮN

01 Khách hàng mở mới/reactive may mắn bất kỳ

500,000 VND

Tổng ngân sách thưởng: 98,000,000 VND

Ví dụ minh họa: Trong tháng 12/2025, có 04 khách hàng lần lượt đăng ký tham gia cuộc thi. Đến ngày 02/01/2026, PHS tiến hành đánh giá số điểm của toàn bộ khách hàng cho đợt trao giải Chặng 1 – TRANH HÙNG như sau:

Khách hàng

Đối tượng

Hệ số tính điểm

Ngày đăng ký cuộc thi

Số phiên giao dịch kể từ ngày đăng ký

Tổng số hợp đồng phát sinh

Tổng điểm xếp hạng

Số hợp đồng bình quân/phiên

Phân hạng

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7) = (6)*(3)

(8) = (7)/(5)

(9)

A

Hiện hữu

1

01/12/2025

23 ngày

9,200

9,200

400

BÁ VƯƠNG

B

Hiện hữu

1

05/12/2025

19 ngày

3,800

3,800

200

CHIẾN TƯỚNG

C

Mới

1.2

18/12/2025

10 ngày

2,800

3,360

336

BÁ VƯƠNG

D

Hiện hữu

1

15/12/2025

13 ngày

8

8

0.6

Không thỏa điều kiện

Theo đó:

  • Khách hàng A có số hợp đồng bình quân/phiên ≥ 300 nên được phân loại vào bảng đấu BÁ VƯƠNG
  • Khách hàng B có số hợp đồng bình quân/phiên < 300 nên được phân loại vào bảng đấu CHIẾN TƯỚNG
  • Khách hàng C là khách hàng mới được cộng thêm 20% vào số hợp đồng bình quân/phiên nên vẫn được phân loại vào bảng đấu BÁ VƯƠNG
  • Khách hàng D do không đạt số hợp đồng tối thiểu trong kỳ xét điểm (≥ 10 hợp đồng) nên không được tham gia vào bảng xếp hạng của tháng 12/2025

7. Thông báo & trao thưởng

  • Đối với Chặng Tranh Hùng: PHS sẽ công bố Danh sách khách hàng đoạt giải tại website trong 03 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của tháng liền trước. Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản phái sinh của khách hàng trong 05 ngày làm việc kể từ ngày công bố kết quả.
  • Đối với Chặng Xưng Vương: PHS sẽ công bố Danh sách khách hàng đoạt giải tại website trong 05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản phái sinh của khách hàng trong 05 ngày làm việc kể từ ngày công bố kết quả.

8. Quy định chung

  • Khách hàng trúng giải có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ Thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) theo quy định pháp luật hiện hành. PHS sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN (nếu có) theo quy định trước khi chuyển tiền thưởng vào tài khoản phái sinh của Khách hàng.
  • Khi tham gia cuộc thi, khách hàng được hiểu là đã đồng ý cho PHS thu thập, sử dụng và xử lý các thông tin liên quan để phục vụ cho việc tổ chức chương trình, xác minh điều kiện nhận giải và công bố kết quả, bao gồm nhưng không giới hạn ở Số tài khoản (ẩn dạng: 022C****[2 số cuối]) và Tên khách hàng (ẩn dạng: **** **** [TÊN]). PHS được quyền sử dụng các thông tin nêu trên cho mục đích truyền thông và quảng bá về chương trình theo đúng quy định pháp luật mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Công ty có quyền loại bỏ quyền tham dự nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận, thao túng của khách hàng.
  • Thể lệ cuộc thi có thể điều chỉnh với thông báo trước 07 ngày.

9. Miễn trừ trách nhiệm

  • Khi tham gia chương trình, Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng PHS được miễn trừ khỏi mọi trách nhiệm liên quan đến khách hàng và/hoặc các bên liên quan trong các trường hợp sau:
  • Khách hàng không thể tham gia hoặc bị gián đoạn cuộc thi ở bất kỳ giai đoạn nào không phải do lỗi từ hệ thống giao dịch phái sinh của PHS.
  • Khách hàng vô tình hoặc cố ý tiết lộ thông tin tài khoản dẫn đến việc tài khoản bị xâm phạm, đánh cắp hoặc sử dụng trái phép. Trong mọi trường hợp, Khách hàng tự chịu trách nhiệm cho các thiệt hại phát sinh.
  • Mọi khiếu nại, tranh chấp hoặc kiện tụng phát sinh do vi phạm nghĩa vụ thuế, vi phạm pháp luật, hoặc vi phạm thể lệ của người chơi.
  • Các trường hợp Khách hàng không tuân thủ thể lệ chương trình, vi phạm bảo mật, cung cấp sai thông tin, hoặc có hành vi gây ảnh hưởng đến thương hiệu, hình ảnh của PHS và/hoặc đối tác.

10. Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 1900 25 23 58
  • Email: support@phs.vn
  • Hoặc Chuyên viên quản lý tài khoản