Tin tức
HSBC là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

HSBC là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

24/02/2012

Banner PHS

HSBC là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

Với giá trị thương hiệu lên đến 27.59 tỷ USD, HSBC là ngân hàng vừa được Brand Finance Banking 500 công nhận có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới. 

HSBC cũng là tổ chức duy nhất lọt vào danh sách những ngân hàng được Brand Finance đánh giá xếp hạng ở mức AAA (“rất mạnh”). Xếp hạng này của Brand Finance nhằm đánh giá rủi ro, tiềm năng cũng như sức mạnh nói chung của một tổ chức tín dụng so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Được biết, Bảng xếp hạng thường niên của Brand Finance Banking 500 đánh giá tình hình tài chính của các thương hiệu ngân hàng có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Bản báo cáo xem xét giá trị thị trường của các thương hiệu như một loại tài sản tài chính vô hình giúp thúc đẩy và xây dựng các mối quan hệ kinh doanh vững mạnh.

Trong một năm được xem là đặc biệt khó khăn đối với các ngân hàng châu Âu như năm 2011, HSBC là ngân hàng khu vực này duy nhất có tên trong 10 vị trí dẫn đầu của Brand Finance. Báo cáo cho biết giá trị thương hiệu mạnh của HSBC có được nhờ vào quyết định đầu tư mạnh vào Ấn Độ và Trung Quốc cũng như cắt giảm hoạt động tại khu vực châu Âu và Mỹ của HSBC.

Như Ý (Vietstock)

Finfonet, HSBC

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

(Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày - trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng