Quảng bá về Việt Nam tại Nhật Bản
Sau 4 ngày diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Intex Osaka, Lễ hội Việt Nam (Vietnam Festival) - một trong những hoạt động xúc tiến thương mại và du lịch lớn nhất của Việt Nam tại Nhật Bản - đã bế mạc ngày 5/5...
Sau 4 ngày diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Intex Osaka, Lễ hội Việt Nam (Vietnam Festival) - một trong những hoạt động xúc tiến thương mại và du lịch lớn nhất của Việt Nam tại Nhật Bản - đã bế mạc ngày 5/5.Với quy mô tương đối lớn cùng 5 nội dung hoạt động chính, Lễ hội Việt Nam đã giới thiệu một bức tranh khái quát về đất nước, con người và nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam, thu hút hơn 140.000 lượt khách tham quan.
Khu triển lãm ảnh giới thiệu nhiều cảnh quan du lịch của đất nước, những lễ hội văn hóa truyền thống của ba miền Bắc, Trung, Nam như Lễ hội chùa Hương, hội chọi Trâu Đồ Sơn, lễ hội cồng chiêng của dân tộc Tây Nguyên. Khu ẩm thực đã thu hút rất đông du khách bằng các món ăn mang đậm hương vị Việt
Theo Thứ trưởng Thương mại Trần Đức Minh, Lễ hội Việt
Ông Minh cho biết tiềm năng của thị trường Nhật Bản rất lớn, nhưng quan trọng là Việt Nam phải tổ chức tốt khâu sản xuất để sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của người tiêu dùng Nhật Bản.
TTXVN