Tin tức
Thông báo về việc: Tuân thủ nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin trước giao dịch của Người nội bộ và Người có liên quan

Thông báo về việc: Tuân thủ nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin trước giao dịch của Người nội bộ và Người có liên quan

07/11/2023

Banner PHS
Số: 26/2023/TB-DVCK TP Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 11 năm 2023

                                      

THÔNG BÁO
V/v: Tuân thủ nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin trước giao dịch của
Người nội bộ và Người có liên quan
­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­_______________________ 

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Phú Hưng (PHS) xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thực hiện theo công văn số 5879/UBCK-VP ngày 25/08/2023 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc triển khai phương án thực hiện kiểm soát nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin trước giao dịch của Người nội bộ/Người có liên quan.

Căn cứ theo danh sách do Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam cung cấp lần cuối vào ngày 03/10/2023, PHS thông báo tới Quý Khách hàng thuộc đối tượng là Người nội bộ/Người có liên quan của các tổ chức niêm yết và tổ chức đăng ký giao dịch tại Sở GDCK Hà Nội (HNX) và Sở GDCK TP.HCM (HOSE). Theo đó, Người nội bộ/Người có liên quan phải công bố thông tin, báo cáo trước khi thực hiện giao dịch cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán, công ty đại chúng, công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán các nội dung sau:

  1. Khi giá trị giao dịch dự kiến trong ngày từ 50 triệu đồng trở lên hoặc giá trị giao dịch dự kiến trong từng tháng từ 200 triệu đồng trở lên;
  2. Thực hiện theo thời gian, khối lượng, giá trị đã công bố thông tin cho Sở giao dịch chứng khoán và chỉ được thực hiện giao dịch đầu tiên vào ngày giao dịch liền sau ngày có thông tin công bố từ Sở giao dịch chứng khoán;
  3. Không được đồng thời đăng ký giao dịch mua và bán cùng một loại chứng khoán trong cùng một đợt đăng ký. Người nội bộ/Người có liên quan chỉ được đăng ký và thực hiện giao dịch tiếp theo khi đã báo cáo kết thúc đợt giao dịch trước đó;
  4. Công bố thông tin về việc dự kiến giao dịch theo mẫu quy định tại Phụ lục XIII hoặc Phụ lục XIV ban hành kèm theo Thông tư 96/2020/TT-BTC.

(Chi tiết vui lòng xem tại Điều 33 Thông tư 96/2020/TT-BTC)

Các lệnh giao dịch tại PHS vượt ngưỡng công bố thông tin tại mục số 1 sẽ không được thực hiện cho tới khi Quý khách hàng hoàn tất nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định và xác nhận với PHS rằng giao dịch của Quý khách hàng tại PHS và thành viên giao dịch khác không vượt quá khối lượng đã công bố.

PHS trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng được biết và nắm rõ quy định khi tham gia giao dịch cổ phiếu trên thị trường chứng khoán đối với Người nội bộ/Người có liên quan.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng qua:
Điện thoại:  1900 25 23 58
Email: support@phs.vn

Trân trọng.

Nơi nhận:   
- Chi nhánh/ Phòng Giao dịch;
- Lưu K.DVCK

TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

CHEN CHIA KEN

                                                                                                           

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng