Tin tức
YeaH1 tung ‘át chủ bài’ cho chặng nước rút cuối năm

YeaH1 tung ‘át chủ bài’ cho chặng nước rút cuối năm

22/09/2025

Banner PHS

YeaH1 tung ‘át chủ bài’ cho chặng nước rút cuối năm

Tiếp nối thành công của chương trình thực tế gây bão “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Gia đình Haha”, YeaH1 đang bước vào giai đoạn tăng tốc cuối năm với chương trình “Tân binh toàn năng”, hứa hẹn mang đến ‘làn gió mới’ cho thị trường giải trí Việt.

YeaH1 công bố chương trình Tân Binh Toàn Năng – Show It All

Tại họp báo ngày 22/9, CTCP Tập đoàn Yeah1 (YeaH1, HOSE: YEG) chính thức công bố chương trình Tân binh toàn năng – Show It All, dự án được đồng đầu tư cùng Techcombank, nhằm xây dựng và phát triển nhóm nhạc toàn năng thế hệ mới. Giai đoạn ‘Thăng cấp’ của chương trình sẽ phát sóng trên VTV3 vào 20h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 04/10/2025.

Kỳ vọng mở ra kỷ nguyên mới cho nhóm nhạc thần tượng Việt

Trên hành trình kế thừa và phát triển giá trị nghệ thuật, YeaH1 Group đang từng bước triển khai chiến lược dài hạn với mục tiêu đào tạo thế hệ nghệ sĩ toàn năng, mang hình ảnh tích cực của giới trẻ Việt Nam vươn ra thế giới. Trọng tâm của định hướng này chính là chương trình thực tế sống còn “Tân binh toàn năng”, lấy cảm hứng từ mô hình đào tạo chuẩn K-Pop.

Tại đây, thí sinh được thử thách và rèn luyện toàn diện từ ca hát, vũ đạo, phong cách biểu diễn đến xây dựng hình ảnh cá nhân. Sau giai đoạn thi đấu khắc nghiệt, những gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để ra mắt trong một nhóm nhạc với lộ trình bài bản, quy mô quốc tế – được kỳ vọng trở thành bước đột phá cho ngành giải trí Việt Nam.

Chương trình do YeaH1 và Techcombank đồng đầu tư, được chia thành hai giai đoạn. Cụ thể, giai đoạn đầu tiên mang tên “Project 100%” - tập trung vào tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện thực tập sinh tiềm năng. Toàn bộ quá trình này được phát sóng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội thông qua hệ thống YeaH1 Network từ ngày 20/4/2025.

Tiếp nối đó “Tân binh toàn năng” - lộ trình thứ hai, sẽ chính thức lên sóng trong khung giờ vàng trên VTV3, bắt đầu từ ngày 04/10/2025. Sau 100 ngày đào tạo, 11 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn vào đội hình “Tân binh thăng cấp”, tiếp tục bước vào vòng thi đấu khốc liệt để tìm ra đội hình chính thức ra mắt công chúng (debut).

Trong giai đoạn “Thăng cấp”, thí sinh có thể bị loại nếu không duy trì phong độ. Đặc biệt, họ sẽ được giao lưu và học hỏi trực tiếp từ các nhóm nhạc chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan – một bước đệm quan trọng trước khi chính thức ra mắt.

Nhóm debut cuối cùng sẽ có số lượng thành viên giới hạn, được lựa chọn dựa trên tài năng, khả năng làm việc nhóm, định hướng hình ảnh và tiềm năng phát triển lâu dài.

Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng Giám đốc YeaH1 Group, chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn, đặt trọng tâm vào sự phát triển bền vững: “Chúng tôi mong muốn nhóm nhạc này sẽ trở thành niềm tự hào của khán giả Việt, vừa có tài vừa có đức đúng như tên gọi của chương trình là ‘Tân binh toàn năng’. Vì vậy, bên cạnh tài năng và đào tạo chuyên môn, các thành viên còn phải rèn luyện về mặt đạo đức, cũng như trang bị các kiến thức về văn hóa, lịch sử, tiếng Anh và ứng xử để có thể tự tin giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam khi bước ra thế giới.”

Với sự đầu tư lớn cùng chiến lược bài bản, “Tân binh toàn năng” không chỉ là một chương trình tìm kiếm tài năng mà còn được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp đào tạo nhóm nhạc thần tượng tại Việt Nam, đưa âm nhạc Việt vươn tầm thế giới.

‘Át chủ bài’ mới của YeaH1: Cú hích cho quý 4?

Năm 2025, YeaH1 đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1,300 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 140 tỷ đồng, tăng lần lượt 27% và 14% so với năm 2024. Động lực tăng trưởng được kỳ vọng đến từ chuỗi concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” cùng hai chương trình giải trí mới: “Tân binh toàn năng” và “Gia đình Haha”.

Tháng 6/2025, YeaH1 ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Gia đình Haha”. Ngay khi lên sóng, chương trình nhanh chóng vươn lên dẫn đầu về tỷ suất người xem (rating) trên kênh VTV3 – một trong những kênh có lượng khán giả lớn nhất cả nước.

Kết quả kinh doanh 6 tháng qua các năm của YEG

Nhờ cú hích này, YEG ghi nhận doanh thu thuần quý 2 đạt 456 tỷ đồng, gấp 2.2 lần cùng kỳ và cao nhất kể từ quý 1/2019. Lũy kế 6 tháng, doanh thu đạt 637 tỷ đồng, gấp 2.4 lần so với cùng kỳ. Các mảng hoạt động đều tăng trưởng, nổi bật là quảng cáo truyền thông và khai thác bản quyền nội dung. Biên lãi gộp cải thiện lên 14.6%, đưa lãi ròng nửa đầu năm đạt hơn 54 tỷ đồng, tăng 87% – cũng là mức cao nhất trong 7 năm qua.

Kết thúc nửa đầu năm, Công ty đã thực hiện được 52% kế hoạch doanh thu và hơn 40% mục tiêu lợi nhuận năm, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn vì sự cố ngừng hợp tác với YouTube.

Khang Di

FILI - 22:31:44 22/09/2025

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh
(cũ: Phường Tân Phú, Quận 7)

(Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày - trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng