Tin tức
THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ VIỆC TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐẦU TƯ TRỰC TUYẾN LẦN THỨ 2/2023

THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ VIỆC TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐẦU TƯ TRỰC TUYẾN LẦN THỨ 2/2023

23/05/2023

Banner PHS

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

V/v Tổ chức Hội thảo Đầu tư với chủ đề “Thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2023 – Thời tiết sẽ ủng hộ nhóm ngành nào?” của Công ty Chứng khoán Phú Hưng

Quý nhà đầu tư thân mến,

Ngày 09/06/2023 tới đây, Công ty Chứng khoán Phú Hưng sẽ tổ chức Hội thảo đầu tư với chủ đề “Thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2023 – Thời tiết sẽ ủng hộ nhóm ngành nào?” thông qua nền tảng Zoom Webinar, để giới thiệu đến toàn thể các nhà đầu tư trên thị trường nói chung và các nhà đầu tư của Chứng khoán Phú Hưng nói riêng bức tranh toàn cảnh về thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2023, thách thức cơ hội, tiềm năng hay rủi ro nào để các nhà đầu tư có được những thông tin đáng tin cậy nhất trước khi đưa ra quyết định.

ĐĂNG KÝ HỘI THẢO NGAY

Nửa đầu năm 2023 đã trôi qua và thị trường chứng khoán đã phả sức “nóng” hơn bao giờ hết như cái nóng của thời tiết vào tâm lý của các nhà đầu tư. Thị trường diễn biến bất ngờ với nhiều yếu tố tích cực và tiêu cực đan xen do sự tác động mạnh mẽ của nhiều yếu tố vĩ mô trong nước và quốc tế.

Quý I/2023, thị trường chứng khoán Việt Nam đã cho thấy nền tảng khá vững khi chỉ số VN-Index tăng trưởng 5,7% dưới sự tác động tích cực của một số biện pháp kinh tế. Tháng 4/2023 thị trường có một số nhịp điều chỉnh giảm không quá mạnh và nằm trong dự đoán từ cuối năm 2022. Điểm sáng trong thời gian tới là kỳ vọng vào sự hồi phục nhanh hơn của nền kinh tế trong bối cảnh Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đã liên tục đưa ra các chính sách nhằm tháo gỡ phần nào những nút thắt trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản và những nỗ lực nhằm hạ nhiệt mặt bằng lãi suất trên thị trường. Những điểm sáng này là yếu tố quan trọng kích hoạt sự tham gia trở lại của nhóm nhà đầu tư cá nhân trên thị trường và giảm bớt áp lực bán ròng từ khối ngoại trong tháng 4/2023.

Tuy nhiên, nhiều dự báo cho thấy, thị trường đang có nhiều cơ hội hơn để hồi phục và phát triển ổn định hơn trong thời gian tới. Một số nhóm ngành cũng được hưởng lợi từ những hiện tượng thời tiết và được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trở lại.

Chứng Khoán Phú Hưng ( PHS) tin rằng đây chính là thời điểm thích hợp để Quý khách có thêm những góc nhìn đa chiều và cân nhắc cho các quyết định đầu tư sớm trong 6 tháng cuối năm. Thông qua hội thảo đầu tư trực tuyến

Chi tiết về sự kiện như sau:

  • Thời gian: 15h00, Thứ sáu, ngày 09/06/2023.
  • Địa điểm: Zoom Webinar
  • Diễn giả: Các chuyên gia chứng khoán có bề dày kinh nghiệm của Công ty chứng khoán Phú Hưng, Giám đốc kinh doanh Chứng khoán Phú Hưng cùng Khách mời đặc biệt - Chuyên gia Tài chính, Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu.

Ngoài ra, sự kiện của chúng tôi còn được phát sóng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội trực tuyến là FacebookYoutube để đông đảo Quý nhà đầu tư hoặc các cơ quan báo chí, đoàn thể có thể theo dõi.

Để có thêm thông tin về sự kiện, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

RSVP: Ms. Pham Lan Chi - Marketing Manager

Email: chipham@phs.vn

Tel: 028 54135479 (ext: 8150)

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng