Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè

Khởi động không khí rộn ràng của ngày hè, từ hôm nay đến hết 30/06/2024, Vietstock dành hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng khi đăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ như một lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng Vietstock trong suốt thời gian qua.

Thị trường chứng khoán giai đoạn vừa qua đã phả hơi nóng hơn bao giờ hết vào danh mục của rất nhiều nhà đầu tư. Trải qua những đợt “sốc nhiệt” đó, nhà đầu tư sẽ càng được trui rèn và “vững chãi” hơn trước những biến động của thị trường. Hầu hết kết quả kinh doanh quý 1 của các doanh nghiệp trên sàn đã được công bố, và đây là thời điểm lý tưởng để nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các doanh nghiệp tiềm năng cho giai đoạn còn lại của năm 2024.

Để khởi đầu mùa hè rực rỡ và đồng hành cùng nhà đầu tư, Vietstock tri ân Quý khách hàng bằng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ hôm nay đến hết 30/06/2024, bao gồm:

VietstockFinance | Giảm thêm 50%

VietstockFinance chiết khấu 50% dành cho các thành viên hạng STANDARD/PRO. Đặc biệt, quý khách hàng được giảm thêm 50% khi nhập mã VUIHE2024 đối với thành viên VietstockFinance hạng STANDARD/PRO (kỳ hạn 3 tháng), áp dụng cho khách hàng mua online trong tháng 05 và 06/2024. Thời gian tặng thêm được tự động kích hoạt trong vòng 24 tiếng sau khi thanh toán.

Chi tiết về sản phẩm: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach

Vietstock XLS | Giảm 25%

Vietstock mang đến ưu đãi 25% dành riêng cho sinh viên, nghiên cứu sinh, luận văn thạc sĩ và giảng viên đại học hoặc giảm 20% dành cho khách hàng cá nhân. Chi tiết về dịch vụ cung cấp dữ liệu dưới dạng file excel theo yêu cầu vui lòng tham khảo tại đây: https://dichvu.vietstock.vn/du-lieu-tai-chinh/vietstockxls---du-lieu-kinh-te-tai-chinh-chung-khoan-theo-yeu-cau

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ hôm nay đến hết 30/06/2024. Nhanh tay đăng ký và “rinh” về ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

FILI