Tin tức
Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

19/04/2024

Banner PHS

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

VN-IndexHNX-Index đồng loạt giảm điểm đồng thời xuất hiện các mẫu hình nến khá tiêu cực kèm khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng cho thấy tâm của các nhà đầu tư đang khá bi quan.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 19/04/2024, VN-Index giảm điểm mạnh đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Falling Window kèm theo khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư vẫn đang khá bi quan.

Bên cạnh đó, chỉ số vẫn đang bám sát dải dưới (Lower Band) của Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục suy yếu và nằm dưới mức 0 sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Qua đó cho thấy triển vọng ngắn hạn vẫn chưa thể lạc quan trở lại.

 

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch ngày 19/04/2024, HNX-Index giảm mạnh đồng thời xuất hiện mẫu hình nến gần giống Black Marubozu kèm thanh khoản có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng và người viết dự kiến sẽ vượt mức trung bình 20 ngày khi kết phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư khá bi quan.

Thêm vào đó, HNX-Index sau khi cắt xuống và nằm dưới đường SMA 200 ngày trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục đi xuống sau khi cho tín hiêu bán trước đó cho thấy triển vọng vẫn chưa thể lạc quan trở lại.

DXG - CTCP Tập đoàn Đất Xanh

Trong phiên sáng 19/04/2024, DXG giảm điểm đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Falling Window cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho thấy tâm lý khá bi quan của nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng xuống và đang nằm trong vùng quá bán (oversold). Trong các phiên tới, nếu xuất hiện tín hiệu mua trở lại đồng thời chỉ báo vượt lên trên vùng này thì triển vọng sẽ bớt bi quan hơn.

SHS - CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

Trong phiên sáng 19/04/2024, SHS giảm điểm mạnh đồng thời xuất hiện mẫu hình gần giống Inverted Hammer kèm khối lượng giao dịch có sự gia tăng đáng kể và vượt mức trung bình 20 ngày cho thấy áp lực bán vẫn còn khá cao.

Bên cạnh đó, cổ phiếu đang bám sát dải dưới (Lower Band) của Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục suy yếu và cắt xuống mức 0 sau khi cho tín hiệu bán cho thấy triển vọng ngắn hạn vẫn khá u ám.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng