Tin tức
Phân tích kỹ thuật phiên chiều 10/05: Sắc đỏ bao trùm thị trường

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 10/05: Sắc đỏ bao trùm thị trường

10/05/2024

Banner PHS

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 10/05: Sắc đỏ bao trùm thị trường

VN-IndexHNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý không mấy lạc quan của các nhà đầu tư.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 10/05/2024, VN-Index tiếp tục giảm điểm kèm theo khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đâu tư đang không mấy lạc quan.

Bên cạnh đó, chỉ số đang vận động giằng co trên đường Middle trong bối cảnh Bollinger Bands đang dần thu hẹp (Bollinger Squeeze) cho thấy diễn biến đi ngang của thị trường có thể vẫn sẽ tiếp diễn trong các phiên tới.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch ngày 10/05/2024, HNX-Index giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý không mấy lạc quan của các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi xuất hiện tín hiệu mua trước đó cho thấy triển vọng lạc quan vẫn đang hiện hữu.

ELC - CTCP Công Nghệ - Viễn Thông Elcom

Trong phiên sáng 10/05/2024, ELC tăng kịch trần cùng với khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang rất tích cực.

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu đang bám sát dải trên (Upper Band) của Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục mở rộng khoảng cách với đường Signal cho thấy khả năng xu hướng hiện tại vẫn sẽ tiếp diễn trong các phiên tới.

LPB - Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

Trong phiên sáng 10/05/2024, LPB tăng giá kèm theo khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân.

Bên cạnh đó, chỉ báo MACD tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu yếu tố này không được cải thiện thì triển vọng lạc quan sẽ khó quay lại trong các phiên tiếp theo.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng