Tin tức
Lâm Đồng hủy dự án của Trung Nguyên Legend

Lâm Đồng hủy dự án của Trung Nguyên Legend

26/09/2022

Banner PHS

Lâm Đồng hủy dự án của Trung Nguyên Legend

Ngày 19/09 vừa qua, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản quyết định chấm dứt hoạt động tại dự án Khu thưởng lãm và trưng bày sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend – Lộc An của CTCP Cà phê Trung Nguyên tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

trung nguyên legend ảnh 1

Bảo tàng Thế giới cà phê tại Buôn Ma Thuột của Trung Nguyên Legend. Ảnh: Trung Nguyên.

Được biết dự án Khu thưởng lãm và trưng bày sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend – Lộc An đã được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận chủ trương đầu tư vào ngày 26/10/2017. Dự án có quy mô 15,529 m2, tọa lạc tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Mục tiêu của dự án là xây dựng không gian thưởng lãm và trưng bày để kinh doanh sản phẩm cà phê Trung Nguyên, bên cạnh đó là kinh doanh dịch vụ ăn uống, góp phần tạo việc làm, đóng góp ngân sách cho địa phương.

Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến là 33 tỷ đồng, trong đó vốn từ CTCP Cà phê Trung Nguyên là 15 tỷ đồng, còn lại 18 tỷ đồng đến từ các nguồn huy động khác. Thời gian hoạt động của dự án sẽ là 50 năm kể từ ngày được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Theo tiến độ dự kiến, dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào quý 3/2019. Tuy nhiên, đến nay, dự án vẫn chưa thể đi vào hoạt động, chậm tiến độ so với kế hoạch ban đầu. Đây cũng chính là lý do khiến dự án bị UBND tỉnh Lâm Đồng quyết định chấm dứt hoạt động.

Sau khi nhận quyết định từ UBND tỉnh Lâm Đồng, CTCP Cà phê Trung Nguyên có trách nhiệm hoàn thành các thủ tục thanh lý dự án và thực hiện nghĩ vụ của nhà đầu tư theo quy định. Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Tài nguyên và Mô trường thực hiện thủ tục chấm dứt dự án và xử lý diện tích đất thuộc dự án theo quy định.

Hà Lễ

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng