Tin tức
Liberty giới thiệu gói sản phẩm đột phá

Liberty giới thiệu gói sản phẩm đột phá

12/04/2008

Banner PHS

Liberty giới thiệu gói sản phẩm đột phá

Ông Thomas ODore - Tổng Giám đốc Liberty cho biết: Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, Liberty phấn đấu sẽ trở thành nhà cung ứng bảo hiểm hàng đầu trên thị trường bằng các sản phẩm và dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý.

Nói đến Liberty, sản phẩm đầu tiên phải nhắc đến là bảo hiểm xe ôtô. Với tên thương mại là Liberty AutoCare - sản phẩm này được Liberty chọn là mũi nhọn của Cty tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh phạm vi bảo hiểm cho toàn bộ những thiệt hại vật chất cho thân xe trong các sự cố như: tai nạn, đâm va, lũ lụt, hành động ác ý của người khác, nứt bể kính, mất cắp xe... Liberty AutoCare còn cung ứng bảo hiểm trách nhiệm cho bên thứ ba với hạn mức bồi thường có thể lên đến 100.000 USD cho thiệt hại về người và 400.000 USD cho thiệt hại về vật chất. Ngoài ra, Liberty AutoCare còn bồi thường cho lái xe và người ngồi trên xe với hạn mức bảo hiểm có thể lên đến 50.000 USD/người.

Đặc biệt, mới đây, Cty Bảo hiểm Liberty đã hợp tác với Cty CP ôtô Âu Châu (Euro Auto) cung ứng dịch vụ Bảo hiểm xe ôtô cho các khách hàng mua xe BMW mà Euro Auto là nhà phân phối được chỉ định tại Việt Nam. Từ tháng 4/2008, các khách hàng mua xe BMW tại Euro Auto sẽ được tư vấn về Bảo hiểm xe ôtô (Liberty AutoCare) và thực hiện các thủ tục tham gia bảo hiểm cho chiếc xe của mình ngay tại showroom BMW. Bên cạnh gói dịch vụ cao cấp ACS (Auto Care Service), khách hàng mua xe BMW còn được phục vụ các tiện ích dành riêng, bao gồm: Bảo hiểm trộm cắp bộ phận của xe BMW, thay thế ngay một xe BMW để khách hàng sử dụng trong thời gian xe của mình được sửa chữa tại garage, hưởng mức ưu đãi cao trên phí bảo hiểm chuẩn, thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản và nhanh chóng ngay tại showroom, giải quyết bồi thường nhanh chóng thông qua garage của Euro Auto...

Bên cạnh Liberty AutoCare thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân, Liberty đang giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe (Liberty HealthCare) và Bảo hiểm nhà cửa (Liberty HomeCare). Trước đây, hai sản phẩm này chỉ dành cho các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Lần đầu tiên khách hàng là người Việt Nam có thể tiếp cận và thụ hưởng quyền lợi về bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhà cửa ngang với các chuyên gia nước ngoài. Liberty cũng đang xúc tiến kế hoạch giới thiệu dịch vụ Bảo hiểm xe máy và Bảo hiểm du lịch phục vụ cho một bộ phận người Việt Nam đi du lịch và học tập.

Bên cạnh đó, Liberty đang gia nhập dịch vụ bảo hiểm dành cho DN với sản phẩm Bảo hiểm DN năng động (Liberty Dynamic SME). Sản phẩm trọn gói này được nghiên cứu và dành cho bốn lĩnh vực: khối văn phòng, DN bán lẻ, DN kinh doanh dịch vụ ăn uống và DN kinh doanh dịch vụ. “Trong năm đầu tiên, Liberty tập trung đầu tư hệ thống, nhân lực, cơ sở dịch vụ khách hàng. Đây là tiền đề để Liberty phát triển tại Việt Nam” - ông Thomas nhận định.

Cty Bảo hiểm Liberty có mặt tại Việt Nam với tư cách là văn phòng đại diện của Tập đoàn Liberty Mutual từ năm 2003. Tháng 11/2006, Liberty chính thức được phép thành lập Cty 100% vốn sở hữu của Mỹ hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ. Tháng 1/2008, Liberty nhận được Giấy phép kinh doanh cho phép mở rộng đối tượng khách hàng là mọi DN và người dân Việt Nam.

dddn

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

(Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày - trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng