Tin tức
Phân tích kỹ thuật phiên chiều 02/05: Trạng thái giằng co chi phối thị trường

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 02/05: Trạng thái giằng co chi phối thị trường

02/05/2024

Banner PHS

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 02/05: Trạng thái giằng co chi phối thị trường

VN-IndexHNX-Index đồng loạt giảm điểm nhẹ cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 02/05/2024, VN-Index giảm điểm nhẹ kèm thanh khoản có có sự gia tăng nhẹ trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư vẫn còn khá phân vân.

Bên cạnh đó, chỉ số đang test ngưỡng Fibonacci Projection 50% (tương đương vùng 1,200-1,220 điểm) trong bối cảnh chỉ báo MACD đang thu hẹp khoảng cách với đường Signal. Nếu chỉ báo cho tín hiệu mua trở lại đồng thời VN-Index vượt qua ngưỡng này trong các phiên tới thì triển vọng sẽ lạc quan hơn.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch ngày 02/05/2024, HNX-Index tiếp tục giảm điểm và nằm dưới đường Middle của Bollinger Bands kèm theo khối lượng liên tục duy trì dưới mức trung bình 20 phiên trong các phiên gần đây cho thấy tâm lý khá thận trọng của nhà đầu tư.

Tuy nhiên, chỉ báo MACD đang thu hẹp khoảng cách với đường Signal. Nếu tín hiệu mua xuất hiện trở lại trong các phiên tới thì triển vọng ngắn hạn sẽ lạc quan hơn.

ACV - Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam - CTCP

Trong phiên sáng 02/05/2024, ACV bật tăng điểm đồng thời xuất hiện mẫu hình nến thân dài kèm khối lượng giao dịch tăng mạnh và vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá tích cực.

Bên cạnh đó, chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho tín hiệu mua trở lại sau khi xuất hiện phân kỳ tăng giá (Bullish Divergence) trong vùng quá bán (oversold) càng củng cố thêm cho đà phục hồi ngắn hạn.

SAB - Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn

Trong phiên sáng 02/05/2024, SAB tăng điểm mạnh đồng thời xuất hiện mẫu hình nến White Marubozu kèm thanh khoản có sự gia tăng đáng kể và vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Bên cạnh đó, cả hai chỉ báo MACD và Stochastic Oscillator đang tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trong bối cảnh giá cổ phiếu SAB bật tăng trở lại sau khi test đáy cũ tháng 3/2020 và tháng 11/2023 (tương đương vùng 50,300-54,700) cho thấy khả năng cao nhịp phục hồi ngắn hạn vẫn sẽ tiếp diễn trong các phiên tới.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng