Kinh Đô cho biết, bên cạnh nhu cầu thưởng thức của hộ gia đình tăng lên thì phân khúc khách hàng cơ quan xí nghiệp rộ lên rất sớm và tăng đáng kể.
Kinh Đô cho biết, bên cạnh nhu cầu thưởng thức của hộ gia đình tăng lên thì phân khúc khách hàng cơ quan xí nghiệp rộ lên rất sớm và tăng đáng kể.
- KQKD VN30 (K1): Vingroup khoe tài sản 4 tỷ đô, Gemadept lãi lớn từ bán tòa nhà, CII lật ngược thế cờ
- Kinh Đô sắp tung sản phẩm mì ăn liền, cà phê và dầu ăn, 6 tháng lãi ròng 93 tỷ
- KDC: Ông Trần Quốc Việt - Phó TGĐ đăng ký bán 31.000 cp
- KDC: Ông Trần Quốc Nguyên - TV. HĐQT đăng ký bán 600.000 cp
- KDC: Báo cáo tình hình quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2014
- KDC: Chọn đơn vị kiểm toán cho BCTC năm 2014 và sửa điều lệ
- Xem thêm
Sự khởi sắc của nền kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2014 đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, tạo bệ phóng cho nền kinh tế 6 tháng cuối năm nay và những năm sau. Kinh tế vĩ mô chuyển mình rất tích cựcđã tạo hiệu ứng đến các doanh nghiệp với sức mua ngày càng được cải thiện từ người tiêu dùng, đặc biệt là thị trường trung thu năm nay, sức mua tăng và sôi động từ đầu mùa đối với đơn hàng cơ quan xí nghiệp.
Năm nay, Kinh Đô phục vụ thị trường 2.800 tấn bánh trung thu, tăng 15% so với năm 2013, trong đó sản lượng dòng cao cấp Trăng Vàng tăng 25% và dòng bánh trung thu Kinh Đô tăng 12%. Tính đến ngày 17.08 dương lịch (22.07 âm lịch), sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô tăng 9% so với cùng kỳ. Đặc biệt, năm nay bên cạnh nhu cầu thưởng thức của hộ gia đình tăng lên thì phân khúc khách hàng cơ quan xí nghiệp rộ lên rất sớm và tăng đáng kể.
Thời điểm này, thị trường đang sôi động và vào giai đoạn cao điểm về sức mua kéo dài đến dịp Lễ 2/9 khi doanh nghiệp tiếp tục biếu tặng CBCNV, đối tác và người tiêu dùng đẩy mạnh việc biếu tặng bạn bè, người thân, mua thưởng thức, sum họp gia đình…
KDC